Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

CHỒNG QUỶ - QUỶ PHU

CHỒNG QUỶ

Quỷ Phu - 鬼夫

Tác giả: AnTiCo

Thể loại: Linh dị, ngược luyến tình thâm, kiếp trước kiếp này, HE

Nhân vật chính: Liên Thanh x Tạ Đình Ca

Nguồn raw: Danmeila

Edit: Bút Chì 0804

Beta: Bỉ Ngạn Hoa

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho đẹp!

Cảnh báo khẩn cấp: TRUYỆN CÓ CHI TIẾT TÌNH YÊU GIỮA ĐỨC PHẬT VÀ NGƯỜI PHÀM, CHẾ NÀO KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC XIN MỜI TẮT CỬA SỔ! CẢM ƠN!
















Ban Tym

Word:  Chế nào muốn word thì like và comment 2/3 chương trên tổng truyện rồi để lại mail tôi sẽ gửi word cho ihihi!


but chi dua be.gif 

55 nhận xét:

  1. Truyện bao nhiêu chương vậy cô :*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 48 chương, mà edit xong rồi, chờ beta xong là đăng thôi!

      Xóa
  2. Chân thành cảm ơn vì bộ truyện hay...

    Trả lờiXóa
  3. Pass là gì đấy ạ -.- đánh mãi vẫn sai hjx

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. gợi ý pass chương 45 có ghi ở cuối chương 44 nha chế!

      Xóa
    2. Thì e đánh mãi k đc nên ms phải hỏi đây ạ -.-

      Xóa
    3. tên edit và beta đầu mỗi chương truyện đều có ghi mà chế!

      Xóa
    4. butchibinganhoa?
      butchivabinganhoa?
      butchi0804binganhoa?
      butchi0804vabinganhoa?
      binganhoabutchi?
      binganhoavabutchi?
      binganhoabutchi0804?
      binganhoavabutchi0804?
      Pls em thử hết ròi đấy ạ:((

      Xóa
    5. Thứ 3 từ trên đếm xuống nha chế

      Xóa
    6. pass chuong 48 bắt đầu từ chữ cái nào vậy thím? e nhìn mãi ko ra

      Xóa
  5. Mình cũng thử hết cách mà không ra pass

    Trả lờiXóa
  6. Gợi ý chương 45 tên edit và beta bộ truyện Chồng Quỷ ( không hoa không dấu không cách): "butchi0804binganhoa" Đáp án này là chính xác, ai có đáp án mà không vào được comment xem nào!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Nhập muốn tan nát phím mà mãi không được. Đành thôi vậy... Cũng cảm ơn ad nhá!

      Xóa
    3. Mình cop và paste pass của ad rồi mà không ra @.@hic

      Xóa
    4. Mình cop và paste pass của ad rồi mà không ra @.@hic

      Xóa
    5. Trc khi nhập pass bạn đã bấm back để xóa dấu cách đầu khung pass chưa? Mình nhập pass vẫn vào bình thường mà

      Xóa
  7. thím ơi cho mình xin pass chương 47 đi. @@ ngồi giải mãi cắm bút k ra

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Ôi có bạn nào giải được pass chương 47 k ạ!! Híc híc chẳng hiểu sao giải mãi k ra. Cầu chủ nhà thương xót :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gợi ý pass mật thư mưa rơi, mưa rơi từ trên xuống, từ trái qua phải

      Xóa
    2. Mk ức chế quá. Mãi mà không đăng nhập đi để comment.

      Xóa
    3. Mk ức chế quá. Mãi mà không đăng nhập đi để comment.

      Xóa
    4. Mk k đăng nhập trên wordpreess ĐK. Bạn có thể chỉ mk k. Mà pass của chương 48 mk giải đến đây là k biêwt giải rồi. Bạn giúp mk nha. "lớn....."
      Mail của mk là : minhxuan2296@gmail.com
      Thanks.

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. nếu mỗi lần nhớ em anh được 500 đống chắc giớ náy anh đã vượt xa bill gates
    Cái này sai rồi phải k chủ nhà, aiz, khó thật, cái này giải sao mới đúng vậy chủ nhà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng bị tình trạng giống cô DDOONGS - (DDOONGF), GIOWS- (GIOWF), NASY- (NAFY). Nhập cở nào cũng ko đúng. Nếu nhập đúng y như trong ô thì ko ra nghĩa. Nhập đúng nghĩa cũng ko ra pass. Chả hiểu.

      Xóa
    2. Bạn giải đúng rồi mà

      Xóa
    3. Bạn nhớ đánh dấu và cách nge , ok chúc bạn đọc truyen vui ^^ mog chủ nha thông cảm vì đã trao đổi ,vì mih hiểu cái cảm giác giải pass rất là tức vì đọc kg đc , nên chủ nhà xí xóa dùm cho mih nge

      Xóa
    4. Bạn ơi. Pass c48 m giải miết ko ra. B mail bày mình vs. Huynhthaihoa.dn@gmail.com tks b
      Xem đến chương cuối lại bó tay. Chán qá.

      Xóa
    5. Pass chương 47 mình gõ mãi ko đúng. :(. Đã xoá space đầu và thử mọi cách :(

      Xóa
    6. Các cô ơi tôi cũng thử mà không có được TvT

      Xóa
  13. Pass 47 là gì thế chủ nhà m nhập đủ kiểu k vô dc

    Trả lờiXóa
  14. Hlep pass 47 giai lam sao the giup voi

    Trả lờiXóa
  15. Ta mãi không tiềm ra pass 47 có ai giúp ta với

    Trả lờiXóa
  16. Truyện hay quá trời luôn, nhiều lúc coi vào ban đêm cũng sợ tái mặt 😄😄

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Trời ơi, ngược vầy tui biết tính sao T 0 T Chắc nát tim mất thôi T ^ T

    Trả lờiXóa
  19. Minh đoc gan hêt rồi con từ chương 47 ko.giải pass đc đanh tư bỏ

    Trả lờiXóa
  20. Pass c48 m giải miết ko dc hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng vậy. Mình ko biết pass bắt đầu ở đâu nên ko giải đc

      Xóa
  21. Bạn oi. Cho mình xin pass c47 nha. Mình giải mãi k ra. phuonghieu.bds92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Pass chương 45 mình mỡ k dk boss ơi

    Trả lờiXóa
  24. Ad ơi cho e xin pass chương47 vs ạ email e phuongpaka16@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. Huhu bạn oie, pass c48 như nào vậy, m k nhìn ra :((

    Trả lờiXóa