Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

CƠM CHIÊN 50 TỆ


CƠM CHIÊN 50 TỆ
炒飯50
Tác giả: Hoài Dực 淮翼

Thể loại: Hiện đại, hắc bang, ngọt, h văn (ít mà đều), HE.

Couple: Bộ dáng hung ác đại ca xã hội đen công x xinh đẹp ngoan ngoãn yêu nghiệt  ông chủ quán cơm chiên thụ.
Nhân vật chính : Ngụy Ca x Tiểu Duy

Edit: Bút Chì 0804 Rainbow Pencil Avatar by shirokuro-chan
Beta: Bỉ Ngạn Hoa


(Hình nh ch mang tính cht minh ha cho đẹp ==")
Lời nói đầu:
Hôm qua trong giờ cao điểm rất đông người, không cần đợi quá lâu cũng thuận lợi ăn được bữa cơm chiên thiệt là thỏa mãn mà, đang đạp xe trên đường trở về ký túc xá thì đột nhiên có ý tưởng, nhịn không được lại đào thêm cái hố mới, ấm áp không ngược, 1 vs 1 HE
Hoài Dực.




penguin icon by LostFableỪm! Truyện ngoài hình minh họa ra thì sẽ có thêm video minh họa. Chỉ minh họa thôi, không đáng quan tâm. Nhưng video không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và mấy thụ đang mang thai nhá @@
penguin icon by LostFableVà tất nhiên Pass là đều không tránh khỏi.

penguin icon by LostFableỪm! lời cuối ~ đọc hay thì like hay comment gì gì đó ủng hộ tôi nhoa mấy chế ihihihi



Pass chương 1: Nhìn số '2016' chế đọc như thế nào?

Gợi ý pass : Đáp án có hai số và 17 chữ - không hoa có dấu có cách nhoa ~ ihihi







Bn tynh ln bn tym =="

Word: 
Chế nào muốn word thì like và comment 2/3 chương trên tổng truyện rồi để lại mail tôi sẽ gửi word cho ihihi!

1776

khung ling.gif

55 nhận xét:

  1. Trước tiên phải cảm ơn bạn vì đã dành t.gian để edit truyện cho mọi người đọc! Nhưng mình cũng chỉ có thể like cho bạn thôi, ko ủng hộ bạn lâu dài đc! Pass đối với bạn dễ vì bạn nghĩ ra, bạn nói thế! Chứ đối với dân mới như tụi mình thì gợi ý pass của bạn quá sơ sài, mình ko hiểu ý nghĩa của những chữ số đó! sorry vì mình ko thông minh mà đặt đc pass dễ như vậy! Cuối cùng vẫn là cảm ơn bạn đã edit, nhưng lần sau có đc giới thiệu truyện nhà bạn chắc mình ko dám vô nữa vì ko giải đc pass mà uất ức chít!!! Chúc bạn mọt ngày tốt lành! :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. um, dù sao cũng cảm ơn chế~

      Xóa
    2. Bạn gợi ý giúp đc ko??? Mình ko hiểu... Chi tiết hơn chút nữa đi....

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. chế ơi cậu giải được pass không cho mình xin với ạ T_T nghivan98@gmail.com thank b

      Xóa
  2. Nói thật là đừng bảo dân mới ko hiểu, mình gặp qua bao nhiêu cái pass khó rồi lần đầu tiên mới thấy loại pass cắt cớ kiểu này. Thú thật mình tụt mood ko muốn đọc nữa sau khi thấy cái gợi ý pass. Chúc những bạn chỉ số IQ đủ tiêu chuẩn và bạn chủ nhà thưởng thức truyện vui vẻ.
    Thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gợi ý đã chỉnh lại 1 tí ui đó ban ơi !!!

      Xóa
    2. :v đã chỉnh lại 1 tí, nói vậy là bạn giải đc rồi hả? IQ quá cao, kính xin bạn giải đc thì gửi pass vào email cho dân tình IQ thấp như tụi tui! Cảm ơn nhìu thiệt nhìu ah!

      Xóa
    3. Mấy cô cũng đừng có nói bạn edittor nặng lời như thế, tui đã giải đc hết tất cả các chương rồi, tui thấy nếu mấy cô vô kỷ đọc gợi ý thì sẽ thấy pass rất dễ. Với lại trong đó có video minh họa ko dành cho bạn dưới 18+ nên cô ấy mới đặt pass mật thư. Làm ơn đọc gợi ý dùm cái rồi hãy la người ta. Haizzz...

      Xóa
  3. Pass này là đặt với mục đích là tự dịch tự thẩm hả chủ nhà :))))))) v thì quá good r đó, tới Donald Trump còn phẫn nộ mà :))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T cũng nghĩ vậy, ko biết số người đã đọc hết đc truyện bạn ấy edit có tới 5 người ko nữa??? :v

      Xóa
  4. Mình thử nhiều lần mà vẫn không đc vậy chủ nhà . Cho mình xin thêm gợi ý đi ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thấy viết tung ra là được mà bạn
      theo gợi ý mà viết thôi

      Xóa
    2. thử viết tung ra rồi mà vẫn k đc

      Xóa
  5. Ai muốn Pass plz email hoangvipprof@gmail.com hay hoangvipprof2@icloud.com

    Trả lờiXóa
  6. Tổng cộng có bao nhiêu kí tự vậy nàng =[[

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Thú thật mình không hay đi ý kiến về pass nhà người khác, vì nhà bạn bạn có quyền. Công sức bạn edit, muốn cho đọc hay không hay set pass thế nào thì đều là quyền của bạn.
    Mình chỉ thắc mắc, nếu bạn thật sự muốn bộ edit của bạn bí mật đến vậy, sao bạn không set private và chỉ share cho những người bạn muốn cho đọc? Một lần nữa, quyền của bạn, chỉ là mình hơi thắc mắc thôi.
    Chương 1 mình giải ra rồi. Chương 2 mình cũng gần giải được. Xin mạn phép cho mình dẫn chứng 1 vài từ trong pass chương 2 để góp chút ý kiến mang tính xây dựng nha. Trong hình mật mã bạn để là "moori" dịch ra là "mổi" nhưng theo ý cả câu thì phải là "mooxi" (mỗi), bạn viết như thế là sai chính tả, làm mình không biết pass là "mổi" thật hay là bạn type nhầm. Rồi còn chữ "e" trong câu sẽ hiểu là "em" nhưng mình cũng k biết là phải để nguyên như bạn hay là viết đầy đủ chữ "em" ra. Rồi còn "giows" sẽ là "giớ" nhưng nên hiểu là "giờ", rồi mình cũng không biết phải điền sao cho đúng.
    Qua đó, mình chỉ muốn góp ý là bạn đặt pass thì có tâm 1 tí, để người đọc có thể nhẹ nhàng đầu óc mà thưởng thức tác phẩm bạn edit, chứ không phải căng não ra mà dịch teencode. Còn bạn muốn làm khó 1 tí cũng không sao, nhưng mà nên đầu tư 1 tí, kiểm tra lại đàng hoàng rồi hẵn set pass nha.
    Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. pass chương 2 t làm nhưng bận quá k kiểm tra lại, chế thông cảm, về sau nếu co đăng tôi sẽ set pass, còn nếu gợi ý thì nhất định chính xác.

      Xóa
    2. Góp ý thế thôi, chứ sau khi ngồi giải mã mù mắt cộng với hơn chục lần thử mà không được thì mình đã mất hứng thú để đọc tiếp bộ này rồi, nhất là mới đọc được chương 1 mà pass cho chương 2 đã nhức đầu đến vậy thì pass chương cuối nghĩ mình cũng không muốn nghĩ tới.
      Mình khuyên bạn là nên suy nghĩ lại về việc đặt pass như thế nào cho hợp lý. Nhất là khi đọc giả chưa kịp có bất kì sự gắn kết nào với tác phẩm mà đã bị bức tường mật mã của bạn chặn lại hết mạch cảm xúc thì cũng hơi tiếc cho công bạn ngồi edit mà không ai thưởng thức được.
      Thân ái!

      Xóa
    3. pass nào có cách giải thì pass đó không khó, t sẽ xem lại cách gợi ý của t, rất vui vì chế ghé thăm (y)
      Thân ái và quyết thắng bấybì!

      Xóa
    4. đọc comt chủ nhà là biết chủ nhà chuyên lẫn lộn dấu hỏi dấu ngã bạn ạ :)))

      Xóa
    5. Tính đọc mà thấy các thím cmt về pass nên t cũng thôi luôn

      Xóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Pass là nhivanbachthapluc nhé!2016 nhị vạn bách thập lục.Nghĩa trên mặt chữ luôn

    Trả lờiXóa
  11. Nghe em mình nói cái pass ở đây vi diệu lắm nên tò mò đi xem thử ai ngờ bấm phát được luôn = ))))))
    Pass đây nhé: nhivanbachthapluc
    2016 nhị vạn bách thập lục
    Nghĩa trên mặt chữ luôn

    Trả lờiXóa
  12. Thím đổi 100 lần pass tui cũng tìm ra trong vòng 0,5 note nhạc thôi :3 đừng cố gắng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạo này tôi có đổi pass đâu chế ==" lo làm truyện mới muốn xút quần ihihi

      Xóa
  13. cậu ơi t giải mãi ko ra pass huhu làm sao bây giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. au ơi au gửi pass qua cho e vs. e thử hoài mà k đc. gửi qua cho e ở cái gmail này nha ( sjhaidang@gmail.com ) cảm ơn au nhiều

      Xóa
  14. pass cũng có hơi biến thái thật. mà bà chị t còn biến thái hơn. t ngồi nghĩ mãi vẫn ko ra, đưa gợi ý bả xem bả đọc 1 phát trúng luôn mới đau.

    Trả lờiXóa
  15. Giải được hết 5 chương, chỉ còn chương 6 thì chưa tìm ra, đọc mãi vẫn chưa hiểu đc cái gọi ý giải mật thư đó. Haizz...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặt pass không khó, người giải được pass mới giỏi! Chế đã giải được hết pass! Chúc mừng chế! Hy vọng trong thời gian tới chế vẫn ủng hộ blog!

      Xóa
  16. T giải được pass nhưng chỉ đọc được vài câu trong chương 1 là lại bị đẩy về phần mục lục. Thế là pass sai hay do điện thoại của t bị lỗi ở đâu? Các nhà khác t giải pass vẫn bình thường

    Trả lờiXóa
  17. Tôi quỳ rồi. Ai có tâm cho xin cái pass qua mail với. Cảm ơn mọi người (ngoctt289@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  18. Tôi quỳ rồi. Ai có tâm cho xin cái pass qua mail với. Cảm ơn mọi người (ngoctt289@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  19. huhu tui quỳ bấm mãi mà vẫn k đúng, máy tui đơ rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình pass qua mail với. mail của mình là nn5468681@gmail.com

      Xóa
  20. 2 số là tn vậy? Ai gợi ý mk với!!!

    Trả lờiXóa
  21. Cảm ơn bạn vì đã edit nhưng mình nghỉ bạn chưa có gì gọi là tiếng tăm để mọi ng đều bít mà bạn đặt pass thế này mình nghỉ mình ko dám vô nhà bạn nữa đâu bạn có thể làm pass dễ hơn hay cụ thể hơn cho chúng mình mà
    Mình nghỉ bạn đăng lên là muốn chia sẻ phải ko mình bít là đặt pass để cấm trẻ e nhưng bạn đặt pass kiểu này thì mình nghỉ bạn hãy tự đọc đi đăng lên còn làm tụi mình ức chế hơn

    Trả lờiXóa
  22. đã nhập nhị vạn bách thập lục cũng ko ra, thú thật vs ad mình đã cày đam 5 6 năm rồi mà cũng ko giải nổi cái pass của add, thôi đành chào thân ái và quyết thắng, chúc các chế đi sau giải ra pass :v

    Trả lờiXóa
  23. Thấy pass bên này cũng bình thường mà, qua bên bộ "Phù thủy, xin hãy tỉnh giấc" thì chắc mấy bác vác dái mà chạy :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này mà dễ ah ban ghi sao cung bi vang ra z la do đt bi loi hay sau voi cach goi y pass kiểu nay đúng la phuc sat dat

      Xóa
  24. Tổng cả có bao nhiêu kí tự và có dấu cách k nàng

    Trả lờiXóa
  25. Tui hỏi ngu là nhập pass ở đâu vậy?

    Trả lờiXóa
  26. Chủ nhà ơi, làm thê nào để nhập pass thế, nhấn vào link chưa kịp làm gì đã nhảy link rồi

    Trả lờiXóa
  27. Bạn ơi cho mik pass đi nghĩ nát óc mà vẫn ko ra😭😭😭

    Trả lờiXóa
  28. Cho mik pass vào email này nha phamganet9726@gmail.com thank you

    Trả lờiXóa