Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

YÊU GIẢ THÀNH THẬT LỜI MỞ ĐẦU

Lời mở đầu

Edit: Bút Chì 0804

Beta: Bỉ Ngạn Hoa


(Hình nh ch mang tính cht minh ha cho đẹp ==")

Mừng đến chảy nước mắt.

Rốt cuộc tôi cũng nghênh đón được quyển sách yêu dấu đầu tiên!

Nhớ năm đó tôi còn đi săn tìm tiểu thuyết, nhìn sách của người khác mà chảy nước miếng, ảo tưởng có một ngày mình cũng có một quyển sách, bây giờ ảo tưởng đã thành sự thật.

Ở nơi này, tôi vô cùng cảm ơn nhà xuất bản đã cho tôi cơ hội cùng mọi người gặp nhau, cảm ơn biên tập ngày thường không chê tôi phiền phức, không nề hà cực khổ trả lời các vấn đề của tôi, mọi người vất vả rồi.

Khi nhận được tin phải viết lời mở đầu, thỉnh thoảng hưng phấn, có ngàn lời muốn nói, nhưng đến khi viết, tìm tòi nửa ngày lại không viết ra được nửa chữ.

Ô~~ nói thật, viết lời mở đầu so với viết chính văn khó hơn nhiều...

Nếu là mở đầu, đương nhiên cùng với câu chuyện phải có liên quan.

Sáng tác câu chuyện này là vì tôi N năm trước xem được một bộ kịch. Đại khái nội dung câu chuyện là nói. Nam nữ nhân vật chính lúc đầu ngọt ngào, nhưng phía sau điều mưu mô, lừa gạt nhau, đến cuối cùng mới phát hiện tất cả đều giả, thân phận là giả, người thân trong gia đình cũng giả, cảm xúc....

Cũng là giả.

Bất quá ngay khi khúc cuối mọi người chia tay, là lúc nam nữ nhân vật chính gặp lại trong một trường hợp khác, đó lại là câu chuyện có mở đầu khác nữa....

Câu chuyện làm cho nam nữ chính gặp nhau trong một khoảng khắc rồi dừng lại, khán giả sẽ không quên được, thỉnh thoảng cảm thấy chưa thỏa mãn, tôi liền viết ra câu chuyện Bộ Cát Tường cùng Lâm Diễm.

Nói đến nhân vật chính, trong người Bộ Cát Tường thỉnh thoảng có thẹn thùng, trong tính cách có mấy phần tương tự tôi, có cái nhìn tương đối khôn khéo, thực ra thì không phân biệt được gì, kính nể nhất là người thông minh, thích ăn lẩu..

Chỉ khác nhau Bộ Cát Tường là một hacker, thỉnh thoảng hơi ngớ ngẩn.

Khụ khụ ~ ~ nếu Bộ Cát Tường thỉnh thoảng dốc lòng vào việc tìm báu vật, thì Lâm Diễm là lựa chọn tốt nhất để làm tiểu công, nhiều tiền đẹp trai, cường thế bá đạo nhưng không mất đi dịu dàng.

Dĩ nhiên, hắn cũng có khuyết điểm, chính là quá tự cao tự đại, tính cách có chút xấu xa, để cho người khác không kiềm chế được muốn hung hăn ngược đãi hắn, để cho hắn nếm mùi đau khổ.

Khụ khụ, được rồi, thỉnh thoảng tôi thừa nhận trời sinh không phải là mẹ ghẻ, đối với con cưng nhà tôi thì tôi không thể dùng thủ đoạn hiểm độc được...

Nhiều lắm thì để hắn cho Bộ Cát Tường, tin tưởng Cát Tường có thể chăm sóc dạy bảo hắn, Lâm Diễm sẽ trở thành một tiểu công mẫu mực ( chột dạ).

Nói lải nhải dài dòng nãy giờ, quan trọng nhất chính là phải nói cho mọi người biết tôi đây vô cùng thích câu chuyện này, tôi lấy lòng thành khẩn đề cử quyển sách này, hi vọng các bạn đọc sẽ thích.

Tiếp theo, mời các bạn đọc thưởng thức quyển sách này, hy vọng lần sau có cơ hội cùng các bạn gặp mặt.


Hoa Điền

Không có nhận xét nào: